Frotting là gì? Những skill frotting nghệ thuật nhất hiện nay

0 0 votes
Đánh giá bài viết

Bạn đã bao giờ nghe nói đến frotting? Chà, các cặp đôi đồng tính nam ngoài kia có thể muốn thử nó để thêm gia vị cho cuộc vui tình dục của họ!

Chúng tôi hiểu rằng nó giống như một kỹ thuật pha cà phê hoặc thứ gì đó mà bạn sẽ nghe thấy trong một diễn đàn về nhà nhỏ, nhưng hãy lắng nghe chúng tôi. Đánh bóng là một hoạt động tình dục không liên quan đến sự thâm nhập. Nó có thể không mãnh liệt như chơi hậu môn hay bú cu, nhưng chắc chắn nó sẽ mang lại khoái cảm vô cùng mà bạn và người yêu của bạn sẽ yêu thích.

Nếu bạn muốn biết thêm về quan hệ tình dục bình thường, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bạn. Tìm hiểu về nghệ thuật phủ sương trong hướng dẫn này.

Frotting là gì?

Frotting, còn được gọi là quan hệ tình dục Frottage hoặc Frottage, là một hoạt động khiêu dâm giữa nam và nữ, trong đó hai người sẽ chà xát dương vật đang cương cứng của nhau. Thuật ngữ này bắt nguồn từ động từ tiếng Pháp “frotter”, có nghĩa là “chà xát”.

Hoạt động này đã được phổ biến bởi các nhà hoạt động đồng tính nam từ năm 2005. Họ tin rằng xâm nhập qua đường hậu môn là phương thức lây truyền hiệu quả các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs) như HIV/AIDS, HPV, giang mai, lậu, viêm gan B và C, mụn rộp và Chlamydia.

Niềm tin được đề cập đã sớm phát triển, đặc biệt là khi những người đồng tính nam nhận ra rằng việc đánh bóng cũng có thể gây ra một số bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tuy nhiên, vẫn có những tổ chức sử dụng phương pháp đánh bóng như một cách để coi thường việc xâm nhập qua đường hậu môn.

Hãy nhớ rằng chúng tôi khuyến khích giao hợp không phải vì chúng tôi phản đối quan hệ tình dục qua đường hậu môn mà vì đó là một hoạt động tình dục thú vị. Nó cũng đi kèm với nhiều lợi ích khác nhau mà bạn sẽ tìm hiểu trong phần tiếp theo.

Lợi ích của việc frotting

Đối với những người chưa từng thử làm tình, bạn có thể tự hỏi điều gì khiến hoạt động này trở nên thú vị và hấp dẫn. Dưới đây là một số lý do tại sao việc xoa bóp dương vật là điều nhất định phải thử.

1 Thật tuyệt vời cho những cặp đôi không thích quan hệ tình dục qua đường hậu môn hoặc xâm nhập.

Vấn đề là ở đây không phải tất cả đàn ông đồng tính đều thích xâm nhập qua đường hậu môn. Nếu bạn là một trong những người đồng tính không thích chơi hậu môn thì sở thích của bạn là hợp lệ và không có gì xấu hổ khi muốn thứ khác. Việc giới thiệu các lựa chọn thay thế như đánh bóng là rất quan trọng, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho các cặp đồng tính nam và cũng giúp họ cảm thấy ít áp lực hơn.

2 Nó bổ sung thêm sự đa dạng cho các buổi khiêu dâm của bạn.

Thay vì liên tục thực hiện các hoạt động tình dục giống nhau, tại sao không thêm gia vị cho nó bằng một chút frotting? Một lợi ích khác ở đây là nó cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn về những việc cần làm trong các buổi trải nghiệm khoái cảm của bạn.

3 Nó giảm thiểu nguy cơ mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Như đã đề cập trước đó, quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể giúp bạn tránh mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục , chẳng hạn như HIV (vi rút gây suy giảm miễn dịch ở người) , bệnh lậu và chlamydia; những STI này chỉ có thể lây lan qua chất dịch cơ thể bị nhiễm bệnh thông qua việc xâm nhập qua đường hậu môn.

Tuy nhiên, có những STI mà bạn có thể mắc phải khi tiếp xúc da kề da, chẳng hạn như Herpes, giang mai, HPV (vi rút u nhú ở người) và Molluscum contagiosum (một bệnh nhiễm trùng gây ra các vết sưng tấy, ngứa và chứa đầy chất lỏng). Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện hành vi tình dục này với quần áo, đề phòng trường hợp bạn đang thực hiện hành vi này với người mới.

4 Có rất nhiều skinship liên quan đến hoạt động này.

Frottage sex bao gồm nhiều động tác xoa bóp dương vật, thúc đẩy, nghiền, hôn , ôm và mát-xa. Mức độ skinship rất mãnh liệt, rất phù hợp với những cặp đôi muốn gần gũi hơn trong phòng ngủ. Hầu hết các tư thế quan hệ tình dục áp dụng trong hoạt động này cũng là tư thế đối mặt. Vì vậy, nếu bạn muốn trao đổi những lời ngọt ngào hoặc những câu nói tục tĩu với nhau, bạn sẽ thích frot!

5 Nó chỉ đơn giản là cảm thấy tốt!

Ngược lại với suy nghĩ thông thường, bạn có thể làm hài lòng dương vật của mình mà không cần thâm nhập qua đường hậu môn hoặc kích thích bằng miệng. Trung tâm khoái cảm dương vật là đầu dương vật (quy đầu). Vùng này có khoảng 4.000 đầu dây thần kinh và cực kỳ nhạy cảm. Khi tham gia vào quá trình đánh bóng, bạn sẽ cọ xát quy đầu của mình với quy đầu của đối tác, dẫn đến cảm giác đạt cực khoái.

Mẹo frotting

Frottage sex là một hoạt động dễ dàng và cực kỳ thú vị. Đây là một trong những hoạt động tình dục đồng tính bị đánh giá thấp và chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thử với đối tác của mình. Đối với những người đang có kế hoạch làm điều đó hoặc đã từng làm trước đây, dưới đây là một số mẹo để đảm bảo trò chơi frot vui vẻ và an toàn.

1 Hãy thử  frotting một mình.

Vâng,  frotting một mình là một chuyện. Nếu bạn không có quan hệ tình cảm và muốn thử hành động gợi cảm này, bạn có thể sử dụng góc bàn, cạnh khung giường hoặc bất kỳ đồ vật nào khác mà bạn có thể cọ xát dương vật của mình một cách an toàn— nhấn mạnh vào thuật ngữ “an toàn”. .” Đảm bảo rằng bạn chỉ chà xát dương vật của mình lên các thiết bị hoặc đồ vật không sắc nhọn. Tốt hơn hết, bạn chỉ cần đặt mua đồ chơi tình dục dành cho nam, chẳng hạn như dương vật giả và tận hưởng niềm vui với chúng.

2 Bắt đầu với massage lingam ướt át.

Xây dựng sự mong đợi là điều bắt buộc trong mọi hành vi tình dục. Thay vì trực tiếp đi đến việc kích thích, chúng tôi khuyên bạn nên mát-xa gợi cảm cho nhau trước, chẳng hạn như mát-xa lingam. Nếu bạn vừa nghe về thuật ngữ đó, lingam là một phương pháp mát-xa tantra bao gồm việc mát-xa các vùng chính khác nhau trên dương vật. Trái với quan niệm phổ biến, phương pháp này không nhất thiết được thiết kế để đạt khoái cảm mà để tăng cường năng lượng tình dục.

Bạn có thể tham khảo bài viết được chúng tôi đề xuất bên dưới để biết cách kết hợp massage lingam vào trò chơi frottage của bạn.

3 Frotting với dầu bôi trơn!

Đừng bao giờ quên mẹo này… thực sự đấy. Nó sẽ khiến cho cuộc yêu của bạn thoải mái và thú vị hơn! Trước khi bắt đầu cọ xát, hãy thoa chất bôi trơn gốc nước hoặc gốc silicon lên phần cương cứng của nhau. Nó sẽ tạo ra một rãnh mượt mà hơn khi bạn cọ xát suốt đêm. Chúng tôi cũng đặc biệt khuyên bạn nên dùng chất bôi trơn làm ấm hoặc làm mát vì những cảm giác bổ sung sẽ khiến cho cuộc yêu trở nên thú vị hơn.

4Làm điều đó trong khi mặc quần áo đầy đủ.

Một cách thú vị khác để thực hành frot là thực hiện khi mặc quần áo. Vải có thể mang lại cảm giác bổ sung. Đây cũng là cách an toàn nhất để thực hiện frot vì không có tiếp xúc da kề da. Không chỉ vậy, frotage khi mặc quần áo đầy đủ cho phép bạn ăn mặc chỉnh tề và đắm mình vào một bối cảnh gợi cảm.

Ví dụ, bạn có thể giả vờ làm cảnh sát trong khi bạn tình của bạn là một tù nhân quyến rũ, hoặc bạn có thể làm bác sĩ trong khi người yêu của bạn giả làm bệnh nhân.

5 Kết hợp đồ chơi tình dục trong hành động.

Một cách tuyệt vời khác để tăng thêm gia vị cho các buổi giao lưu của bạn là sử dụng đồ chơi tình dục, chẳng hạn như máy rung mini, máy rung nằm , nút hậu môn , dương vật giả , máy mát xa tuyến tiền liệt , máy cù lét, v.v.

Đầu tiên, bạn có thể sử dụng đồ chơi tình dục để tăng cường cảm giác trong quá trình quan hệ tình dục. Ví dụ: bạn có thể đặt máy rung nằm trên quả bóng của chính bạn hoặc của đối tác khi tham gia vào hoạt động; những rung động sẽ tăng thêm “sự hào hứng” cho hành động.

Thứ hai, đồ chơi tình dục có thể kích thích các khu vực khác trong khi bạn đang bận cọ xát lẫn nhau. Bạn có thể sử dụng nút hậu môn hoặc máy mát xa tuyến tiền liệt để kích thích tuyến tiền liệt.

Tư thế quan hệ tình dục phủ kem tốt nhất

Người ta cho rằng nhà truyền giáo là một trong những tư thế quan hệ tình dục tốt nhất để chơi đùa. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên sử dụng nó, bạn có thể dễ dàng cảm thấy nhàm chán với hoạt động này. Nói có với sự đa dạng hơn với các tư thế quan hệ tình dục phía dưới dưới đây.

1 Ngồi & Frot

Vị trí này về cơ bản là những gì tiêu đề nói. Bạn sẽ ngồi trên ghế trong khi đối tác khác của bạn ngồi trên đùi bạn. Nhìn vào mắt nhau, âu yếm một chút, vuốt ve cơ thể nhau và tiến hành Frotting.

2 Thủ thuật hiếm

Cái này thoạt nhìn có thể trông phức tạp… và thực sự, nó phức tạp như vẻ ngoài của nó. Đây là lý do tại sao nó được gọi là “thủ thuật hiếm có”, vì nó khó thực hiện hơn. Nhưng nếu bạn có thể thích thú với tư thế quan hệ tình dục nâng cao này, ồ, nó sẽ rất xứng đáng!

Để bắt đầu, bạn cần đứng nghiêng trên giường. Chân phải của bạn phải chạm vào cạnh giường, trong khi chân trái của bạn hơi cong và giơ lên. Khi bạn nâng chân trái lên trên, cơ thể bạn có thể nghiêng xuống, vì vậy hãy nhớ dùng cánh tay làm điểm tựa; kéo căng chúng và đặt chúng lên giường.

Đối tác của bạn sẽ đứng phía sau bạn, nhấc chân lên và đặt sang một bên ngay trên mép giường. Chân phải của anh ấy phải ở sát chân phải của bạn, trong khi chân trái của anh ấy sẽ uốn cong và giơ lên ​​trên. Sau đó anh ấy sẽ giữ bạn để được hỗ trợ thêm. Sau khi đã định vị xong, hãy tiến hành hành động.

3 Frot-Cross

Đây là một trong những tư thế quan hệ tình dục phía trước phù hợp cho người mới bắt đầu. Đối với động tác này, bạn sẽ cần nằm nghiêng, hơi cong cả hai chân trong khi chân trái nâng lên. Sau đó, đối tác của bạn sẽ ngồi lên trên chân phải của bạn trong khi đặt chân trái nâng lên vào giữa hai chân của anh ấy. Sau đó, bắt đầu cọ xát!

4 Song Tử

Bạn đang tìm kiếm một vị trí gần gũi thân mật? Song Tử sẽ làm nên điều kỳ diệu cho bạn và tiếng la ó của bạn. Cả hai bạn phải ngồi đối diện nhau, đặt chân và đùi của nhau lên nhau. Khi đã đủ gần, hãy ôm nhau và bắt đầu mài giũa. Điều tuyệt vời ở vị trí này là có không gian cho một màn trang điểm ướt át— hai hoạt động gợi cảm trong một!

5 Chà tình yêu

Một vị trí thân mật khác trong danh sách là Rub Love. Điều này khá đơn giản và hoạt động tốt cho người mới bắt đầu. Tất cả những gì bạn cần làm là nằm ngửa trong khi đối tác của bạn nằm trên bạn. Sau đó, bạn có thể âu yếm, hôn và vuốt ve suốt đêm.

6 Đàn hạc

Một vị trí tốt khác cho người mới bắt đầu trong danh sách là đàn hạc. Bạn cần nằm nghiêng, chân trái duỗi thẳng trên giường và chân phải giơ lên ​​trên. Sau đó, đối tác của bạn sẽ quỳ giữa chân trái của bạn và bắt đầu xoa bóp. Đây cũng là một tư thế quan hệ tình dục tuyệt vời nếu bạn thực hiện trong nhà nghỉ hoặc phòng khách sạn có một chiếc gương lớn ở bên cạnh.

7 Va chạm và chà xát

Hãy va chạm và nghiền nát với tư thế quan hệ tình dục đơn giản nhưng gợi cảm này. Đối với động tác này, bạn và đối tác phải quỳ xuống và đối mặt với nhau. Sau khi đã định vị xong, bây giờ bạn có thể bắt đầu Frotting. Thế là xong— không cần phải có những trò tai quái nhào lộn!

8 Tai thỏ

Nếu bạn và boo của bạn đang tìm kiếm những vị trí phía trước đầy thử thách, bạn phải xem vị trí này. Tai Thỏ đưa tình dục ở vùng ven biển lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, trước khi thực hiện việc này, hãy đảm bảo rằng bạn hoặc người yêu của bạn đủ linh hoạt để thực hiện việc này. Nếu một trong hai bạn gặp vấn đề về lưng, tốt hơn hết bạn nên bỏ qua bài tập này.

Đối với tư thế này, bạn sẽ cần vào tư thế nửa ngồi xổm, đưa chân càng xa càng tốt. Đối tác của bạn sẽ nằm ngửa, quay mặt về phía hậu môn của bạn. Sau đó, đối tác của bạn sẽ từ từ nâng chân lên cho đến khi 2/3 cơ thể họ được nâng lên. Giữ chặt anh ấy, ngay trên mông, để được hỗ trợ thêm. Sau đó bạn có thể tiến hành chứng thư.

9 Đứng Bên Tôi

Vị trí phía trước này dành cho những người chơi nâng cao vì nó yêu cầu phải nâng một chút. Bạn cần nâng đối tác của mình lên bằng cả hai tay đặt trên chân của đối tác. Họ sẽ cần phải uốn cong chân của họ. Sau đó, tiến hành hoạt động gợi cảm.

10 Rổ

Nếu bạn muốn một tư thế quan hệ tình dục mang lại sự tiếp xúc da kề da tối đa, bạn nên thêm tư thế này vào danh sách việc cần làm của mình. Nó khá giống với vị trí Song Tử, nhưng bạn sẽ gần gũi hơn với người yêu của mình. Đầu tiên, bạn cần ngồi xuống, dang rộng hai chân. Sau đó, đối tác của bạn sẽ ngồi ngay trên vùng háng của bạn, hai chân đặt trên vai bạn và cánh tay vòng qua cổ bạn. Sau khi đã định vị xong, hãy tiến hành Frotting thân mật.

Kỹ thuật làm tình tốt nhất

Có quan hệ tình dục thú vị hơn với những kỹ thuật thú vị này để thử tiếp theo!

1 Good Ol’ Rub

Kỹ thuật này là cổ điển, là cách mặc định để đối đầu với đối tác của bạn. Giữ dương vật cương cứng của bạn từ gốc, bạn từ từ ấn nó vào dương vật của bạn tình. Đầu tiên hãy di chuyển theo chuyển động lên xuống với tốc độ chậm. Sau đó, hãy nhanh chóng thực hiện khi cả hai bạn đã hoàn toàn hưng phấn và sẵn sàng đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Bạn cũng có thể thêm một số thao tác vuốt ve, trong đó tay của bạn vuốt ve con cặc của họ và ngược lại khi bạn vuốt ve để có thêm niềm vui hòa quyện.

2 Xoa đều

Khá giống với mẹo trước, ngoại trừ việc trọng tâm chỉ là đầu dương vật của bạn. Xoa chúng lên xuống để khơi dậy niềm vui, đặc biệt là với chất bôi trơn! Và để tăng thêm các biện pháp an toàn, vui lòng đeo bao cao su để tránh lây truyền STI.

3 Xoáy

Thay vì thực hiện kỹ thuật này bằng lưỡi, hãy làm theo chuyển động bằng cặc của bạn! Khi chiến kê của bạn ở gần và gần như ép vào nhau, một chiến kê di chuyển theo chiều kim đồng hồ trong khi chiến kê kia di chuyển theo chuyển động ngược chiều kim đồng hồ. Bạn có thể di chuyển chậm hoặc nhanh tùy thích, tạo nên tâm trạng và niềm vui.

4 Mài

Thay vì thực hiện kỹ thuật này bằng lưỡi, hãy làm theo chuyển động bằng cặc của bạn! Khi chiến kê của bạn ở gần và gần như ép vào nhau, một chiến kê di chuyển theo chiều kim đồng hồ trong khi chiến kê kia di chuyển theo chuyển động ngược chiều kim đồng hồ. Bạn có thể di chuyển chậm hoặc nhanh tùy thích, tạo nên tâm trạng và niềm vui.

5 Cọ sát và di chuyển

Đưa mọi thứ lên một tầm cao mới với chiếc vòng đeo mà bạn chọn! Bạn có thể chà hoặc mài vào dương vật của đối tác bằng các vòng đeo trên cả hai vòi của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ có thêm niềm hạnh phúc như điện khi di chuyển đối diện nhau!

Ngoài vòng gà, bạn có thể sử dụng phương pháp mát-xa bằng đũa phép để trêu chọc đầu ngón tay của bạn như màn dạo đầu trong khi vuốt ve nhau.

Hỗ trợ Frotting

Sau khi đọc hướng dẫn của chúng tôi, bây giờ bạn có bị thuyết phục về việc thử hoạt động sôi nổi này không? Nếu bạn muốn ăn kem tối nay, đừng quên lấy một số thứ cần thiết về kem bên dưới.

1 Chất bôi trơn

Chúng tôi đã đề cập đến điều này trước đó, nhưng chúng tôi muốn nhấn mạnh lại nó!

Nếu bạn chọn thực hiện động tác Frotting bằng chiến kê trần của mình, việc sử dụng chất bôi trơn có thể khiến chuyển động của bạn ướt và trơn hơn. Vì tiếp xúc da kề da có thể gây ra ma sát nên chất bôi trơn sẽ ngăn điều đó xảy ra. Nó có thể có nhiều dạng nhất quán khác nhau, chẳng hạn như gốc nước, gốc dầu, gốc silicone và sự kết hợp của tất cả. Vì vậy, nếu bạn muốn có trải nghiệm liền mạch với việc đánh bóng đồng thời mang lại những cảm giác mới, đừng bỏ lỡ chất bôi trơn!

2 Dương vật giả

Việc quan hệ tình dục bằng dương vật giả không nhất thiết phải diễn ra giữa hai người. Có một dương vật giả để chơi là điều có thể, và nó có thể khiến trải nghiệm quan hệ tình dục bằng dương vật giả của bạn trở nên thú vị hơn. Miễn là bạn mua một dương vật giả được làm bằng vật liệu an toàn cho cơ thể và không có cạnh sắc hoặc các điểm gây kích ứng có thể ảnh hưởng đến cơ thể bạn, thì việc sử dụng dương vật giả là hoàn toàn ổn.
Thêm vào đó, nếu bạn nghĩ về điều đó, loại quan hệ tình dục bằng dương vật giả này cũng là một loại quan hệ tình dục bằng dương vật giả đơn lẻ. Hãy gọi đó là phạm vi!

3 Vòng đeo dương vật

Một cách khác để thực hiện việc Frotting một mình là sử dụng vòng đeo dương vật rung! Nếu bạn muốn giữ dương vật của mình cương cứng khi chạm vào mình, những đồ chơi tình dục này có thể làm được điều đó. Lợi ích bổ sung của vòng đeo dương vật là một số biến thể có thể rung!

4 Quần áo

Nếu bạn không tham gia vào việc khỏa thân, bạn phải mặc quần áo ở đó. Mặc đồ lót bằng vải cotton là một lựa chọn thoải mái và không mang lại cho bạn cảm giác khó chịu.

5 Khăn tắm

Khi bạn đạt đến cực khoái và sử dụng dầu bôi trơn, nó có thể để lại một mớ hỗn độn! Đừng quên làm sạch không gian của bạn bằng khăn để tránh bị ố màu. Dùng khăn để lau cả gà trống, ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Và bạn đã tìm hiểu được hướng dẫn cơ bản về Frotting cho người mới bắt đầu! Bạn có thể tham gia, có thể không! Và điều đó không sao cả vì tất cả chúng ta đều có sở thích riêng của mình! Nhưng trong trường hợp hoạt động này nằm ngay cạnh con hẻm của bạn, hãy nhớ rằng sự an toàn là trên hết. Từ đó, bạn có thể khám phá và thử nghiệm bao nhiêu tùy thích!

Tối nay thử xem? Đừng quên đặt mua một số sản phẩm cần thiết cho tình dục. Bcs.vn cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày tại Việt Nam, vì vậy bạn có thể nhận được đồ chơi của mình trong vòng vài giờ. Cũng đừng quên làm theo những lời khuyên trên để đảm bảo trải nghiệm thú vị. Happy frotting!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Subscribe
Thông báo
guest
0 Góp ý
bình chọn nhiều
mới nhất cũ hơn
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x