7 Tư thế quan hệ cho người bị đau đầu gối

0 0 votes
Đánh giá bài viết

Đau đầu gối và quan hệ tình dục có thể là một sự kết hợp đau đớn, đặc biệt là khi phải quỳ gối nhiều trong quá trình quan hệ. Giờ thì chúng ta hiểu rồi đấy—đau đầu gối có thể không phải là chủ đề bắt đầu câu chuyện hấp dẫn nhất, nhưng hãy nhìn nhận thực tế, chúng là thực tế đối với nhiều người trong chúng ta.

Nhưng đoán xem sao? Điều đó không có nghĩa là chúng ta phải hy sinh sự nồng nhiệt trong đời sống tình cảm của mình! Trên thực tế, chúng tôi ở đây để cho bạn thấy rằng sự thoải mái và đam mê có thể song hành, hay chúng ta nên nói là đầu gối kề đầu gối?

Trong hướng dẫn nhanh này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số tư thế quan hệ tình dục tốt nhất dành cho những người bị bệnh hoặc chấn thương ở đầu gối — giúp bạn thỏa mãn ham muốn tình dục mà không bị đau nhức!

1. Muỗng

Tư thế úp thìa là một trong những tư thế quan hệ tình dục được khuyến khích cho những người bị bệnh đầu gối vì nó không gây áp lực lên đầu gối của bạn. Thêm vào đó, đây là tư thế cực kỳ thân mật vì có rất nhiều sự tiếp xúc da thịt.

Để thực hiện tư thế này, người cho và người nhận sẽ nằm nghiêng, hướng về cùng một hướng. Người cho phải ở phía sau người nhận. Người nhận sẽ mở rộng chân một chút để người cho có thể tiếp cận. Sau đó, người cho có thể nhẹ nhàng đẩy dương vật hoặc dây đeo để thâm nhập vào âm đạo hoặc hậu môn của bạn tình. Trong khi làm như vậy, tay của họ được tự do khám phá; họ có thể vuốt ve cơ thể bạn tình, sờ vào âm vật của bạn tình hoặc chơi đùa với núm vú của bạn tình.

2. Tư thế nằm sấp hoàn toàn

Như bạn có thể thấy trong hình minh họa, nó tương tự như động tác plank trước đó. Nhưng thay vì một người nằm thẳng trên bụng, thì có một người khác nằm trên.

Để thực hiện tư thế này, người nhận phải nằm sấp trong khi người cho nằm trên người họ, dùng khuỷu tay để nâng đỡ trọng lượng cơ thể. Một chiếc gối mềm giữa hai đầu gối của người cho giúp dễ dàng hơn, tạo ra sự kết nối thoải mái và thân mật. Khi cặp đôi đã sẵn sàng, người cho có thể đẩy dương vật hoặc dây đeo vào âm đạo hoặc hậu môn của bạn tình.

ĐỌC THÊM: Sad girl là gì? Phong trào “sad girl” bắt nguồn từ đâu

3. Đứng Doggy

Doggy style hay còn gọi là tư thế Jiggy, là kiểu quan hệ tình dục từ phía sau

Trong khi tư thế chó thông thường không được khuyến khích vì phải quỳ nhiều thì tư thế chó đứng lại được khuyến khích nhiều hơn.

Đối với tư thế này, người cho và người nhận sẽ quay mặt vào tường; người cho phải đứng sau người nhận, trong khi người nhận sẽ dựa hoặc ấn tay vào tường để hỗ trợ. Người nhận sẽ hơi cúi xuống để có thể tiếp cận âm đạo hoặc hậu môn của bạn tình. Sau đó, người cho sẽ nhẹ nhàng đẩy dương vật hoặc dây đeo vào bộ phận sinh dục của bạn tình, di chuyển qua lại.

4. Trên bàn ăn

Tư thế này tương tự như tư thế trước, nhưng người nhận sẽ uốn cong toàn bộ cơ thể và ấn nửa thân trên của mình vào quầy hoặc bàn. Trong khi đó, người cho ở phía sau họ, đứng hoặc hơi ngồi xổm để căn chỉnh dương vật hoặc dây đeo vào bộ phận sinh dục của bạn tình. Khi mọi người đã vào vị trí, người cho có thể tiến hành thâm nhập vào người nhận.

5. Ghế tình yêu

Bạn có một số ghế không có tay vịn nằm xung quanh nhà không? Bạn sẽ cần chúng cho tư thế quan hệ tình dục này. Bắt đầu với người cho ngồi trên ghế như thường lệ, với bàn chân đặt phẳng trên sàn. Tiếp theo, người nhận sẽ ngồi trên đùi người cho, đối mặt với họ. Khi đã vào vị trí, người nhận sẽ nghiến và nảy vào dương vật hoặc dây đeo của người cho.

ĐỌC THÊM: Miếng dán tránh thai: Hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất

6. Live show

Nếu cả hai bạn đều bị đau đầu gối và các tình trạng khác khiến cho việc quan hệ tình dục thâm nhập trở nên vô cùng khó khăn, bạn có thể muốn khám phá những cách không theo thông lệ để gần gũi, bao gồm cả việc thủ dâm trước mặt nhau. Bạn có thể nằm nghiêng, trao cho nhau những cái nhìn tinh nghịch khi bạn tự sướng theo cách của mình để đạt cực khoái thỏa mãn, hoặc thậm chí cùng nhau xem phim khiêu dâm.

Bạn cũng có thể thử sử dụng đồ chơi tình dục điều khiển bằng ứng dụng với nhau. Ví dụ, bạn trai của bạn đang sử dụng máy thủ dâm trong khi bạn đang đeo quả trứng tình yêu . Bạn có thể đổi điện thoại thông minh của mình để bạn điều khiển máy thủ dâm của anh ấy trong khi anh ấy đang điều khiển quả trứng tình yêu của bạn. Chắc chắn sẽ đưa cả hai bạn lên đỉnh cực khoái mà không phải chịu thêm đau đầu gối!

7. Oral sex

Nếu cả hai bạn đều gặp vấn đề về đầu gối, một cách tuyệt vời khác để gần gũi nhau là quan hệ bằng miệng.

Với tư thế này, người nhận sẽ nằm ngửa. Đồng thời, người cho nằm sấp, nhẹ nhàng đặt đầu lên xương chậu của người nhận. Khi đã vào tư thế, người cho có thể bắt đầu quan hệ tình dục bằng miệng với bạn tình. Với đôi tay rảnh rỗi để khám phá, khả năng chạm vào khoái cảm là vô tận.

Vẻ đẹp của tư thế này nằm ở sự thoải mái của nó—cả hai bạn đều được giường nâng đỡ toàn bộ, đảm bảo sự thoải mái đặc biệt. Thêm vào đó, nó rất linh hoạt; bạn có thể dễ dàng chuyển đổi vai trò, cho phép mỗi người có cơ hội cho và nhận khoái cảm.

Và đó là kết thúc hướng dẫn nhanh của chúng tôi; chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thể tìm được tư thế quan hệ tình dục phù hợp với bạn và đối tác của bạn. Hãy nhớ rằng, sức khỏe và hạnh phúc của bạn là ưu tiên hàng đầu, vì vậy nếu những tư thế này không phù hợp với tình trạng hiện tại của bạn, hãy khám phá thêm các tư thế khác hoặc tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ chăm sóc sức khỏe để có khuyến nghị phù hợp hơn.

Chúng tôi cũng muốn nhắc nhở bạn rằng tình dục không nhất thiết phải liên quan đến sự thâm nhập mọi lúc. Nếu bạn cảm thấy không thể quan hệ thâm nhập do tình trạng đầu gối hiện tại của mình, bạn luôn có thể nghỉ ngơi. Thay vào đó, hãy tập trung vào các hoạt động không thâm nhập như quan hệ bằng miệng, thủ dâm cho nhau, v.v. Hãy nhớ rằng, chìa khóa cho sự gần gũi tuyệt vời không chỉ nằm ở tần suất quan hệ tình dục qua đường âm đạo hoặc hậu môn. Miễn là bạn liên tục thể hiện tình yêu của mình với đối tác theo những cách khác nhau, thì mối quan hệ thân mật đó sẽ tiếp tục phát triển.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Subscribe
Thông báo
guest
0 Góp ý
bình chọn nhiều
mới nhất cũ hơn
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x