Aquaphilia là gì? Cách hoạt động tình dục dưới nước an toàn

0 0 votes
Đánh giá bài viết

Yếu tố nước có khiến bạn phấn khích không, đặc biệt là khi nói đến tình dục? Bạn có tưởng tượng mình đang làm chuyện ấy khi ướt sũng (theo nghĩa đen) hoặc thậm chí bị kích thích trong bất kỳ môi trường nào có nước không? Nếu có, chắc chắn bạn đang thích aquaphilia. Khám phá thêm về sở thích ướt át này, cách hành động và những mẹo cần nhớ để bạn có thể có những buổi quan hệ an toàn và gợi cảm!

Aquaphilia là gì?

Trong tiếng Latin và tiếng Hy Lạp, Aquaphilia có nghĩa là “người yêu nước” . Sự cuồng tín này bắt nguồn từ ham muốn hoặc sự kích thích mạnh mẽ đối với nước hoặc các hoạt động liên quan đến nước . Lần đầu tiên thuật ngữ “aquaphile” xuất hiện là vào những năm 1990 bởi Phil Bolton, khi ông tạo ra ‘Aquaphiles Journal’, một tạp chí trực tuyến dành cho những người quan tâm đến khiêu dâm dưới nước.

Sự cuồng tín này thực chất là một paraphilia vì nếu không được thực hiện một cách có trách nhiệm, nó có thể gây hại cho người mắc phải và những người xung quanh họ . Một ví dụ về điều này là sự tự ngạt thở, hoặc nghẹt thở để thỏa mãn tình dục. Trong trường hợp này, những người thích nước bị kích thích bằng cách nín thở dưới nước. Ngay cả khi hầu hết mọi người đều thông minh khi biết giới hạn, điều đó cũng không xóa bỏ được sự bất khả thi của việc gây hại hoặc tử vong.

Ngoài cảnh báo này, aquaphilia có thể được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Từ việc quan sát mọi người dưới nước, bơi lội, tạo dáng, nín thở hoặc thực hiện hành vi dưới nước , aquaphilia có thể bắt đầu từ đó. Nó có thể được thực hiện ở nơi công cộng hoặc riêng tư .

Ý tưởng chơi Aquaphilia an toàn

Sẵn sàng đưa tất cả thông tin hấp dẫn này vào hành động chưa? Than ôi, chúng tôi đã tập hợp những ý tưởng chơi sáng tạo và an toàn mà bạn có thể thử và mạo hiểm cùng Aquaphilia! Hãy lựa chọn một cách khôn ngoan và tận hưởng nhé.

1. Quan hệ tình dục trong khi tắm.

Lựa chọn dễ dàng và nhanh nhất trong danh sách này! Tất cả những gì cần là bạn, đối tác của bạn và một phòng tắm. Giúp nhau vào tâm trạng bằng cách hôn nhau trong khi nước đổ vào bạn, sau đó dành thời gian cho màn dạo đầu bằng miệng. Khi bạn tìm thấy một vị trí ổn định, chẳng hạn như bạn dựa vào tường phòng tắm và đối tác của bạn cao hơn bạn, hãy để họ trượt vào bên trong bạn. Mặc dù bạn nên tận hưởng sự thâm nhập, hãy đảm bảo tránh bước vào những khu vực trơn trượt , để không ai trong số hai bạn bị thương!

ĐỌC THÊM: Top 10 món ăn kích thích ham muốn tình dục

2 Tham gia vào trò chơi nhập vai hoàng tử tiên cá.

Vừa kịp lúc ra mắt đoạn giới thiệu phim hoạt hình The Little Mermaid của Disney! Tuy nhiên, trò chơi nhập vai đầy kỳ ảo này không phải là mối quan hệ chết chóc mà hầu hết các truyền thuyết đều có giữa nàng tiên cá (hoặc nàng tiên cá) và giống đực. Nó là thứ gì đó thân mật hơn, giống như phiên bản truyện cổ tích của Disney.

Trong kịch bản này, bạn có thể vào vai nàng tiên cá trong khi đối tác của bạn vào vai hoàng tử. Bạn đã có được tình bạn sau khi cứu mạng họ khỏi một vụ đắm tàu, và thay vì hoảng sợ vì hình dạng của bạn, nó đã cho họ nhiều lý do hơn để ở lại. Một đêm nọ, bạn giao cho hoàng tử khám phá vương quốc dưới nước bằng sức mạnh của mình. Mọi thứ trở nên nóng bỏng khi hoàng tử hôn môi bạn trong một hang động thân mật trên bờ.

Họ chạm vào bạn theo cách mà bạn chưa từng cảm thấy trước đây, và bạn đáp lại họ bằng điều tương tự. Bạn ngậm dương vật của họ trong miệng trong khi họ chơi đùa với ngực bạn. Và bằng sức mạnh của mình, bạn đổi vây của mình với chân để họ có thể đưa nó đi hết chặng đường. Cơ thể ép chặt vào nhau giữa nước và đất liền; bạn sẽ chẳng quan tâm nếu bị bắt gặp. Không có gì là cấm kỵ khi một nàng tiên cá yêu một con người.

3. Chụp ảnh liên quan đến nước.

Chụp một bức ảnh, nó sẽ lưu lại lâu hơn. Ý tưởng chơi trò chơi aquaphilia an toàn này có thể ít mang tính khiêu dâm hơn tùy bạn muốn, nhưng nó không xóa bỏ được sự nhạy cảm và thể chất của nó . Những kiểu ảnh này có thể được chụp khỏa thân hoặc mặc quần áo, dưới nước hoặc trên mặt nước, v.v. Dù bằng cách nào, thì đó cũng là một biểu hiện của nghệ thuật và bạn có thể chiêm ngưỡng yếu tố nước nhiều hơn từ góc nhìn trực quan.

4. Quan hệ tình dục trên bãi biển.

Chắc chắn không phải trên bãi cát ngứa ngáy nếu liên quan đến aquaphilia! Vậy thì hãy nâng cấp lên một bậc. Bơi đến mép xa nhất của bãi biển, nơi không có con mắt tò mò nào nhìn thấy . Nếu có thể, hãy sử dụng ô và túi lớn để che cho nhau. Đảm bảo không có bộ phận riêng tư nào của bạn bị nhìn thấy từ trên cao, chỉ bị thâm nhập dưới nước. Đảm bảo che mình bằng một bộ khăn tắm khác sau khi đến những điểm đó!

5. Tham gia trò chơi nhập vai cứu hộ.

Một kịch bản đáng ngất ngây dưới aquaphilia trong đó các vai trò có thể được hoán đổi vì ai lại không muốn nhìn thấy những người khỏe mạnh trong bộ đồ bơi? Vì vậy, bạn hoặc đối tác của bạn có thể đóng vai nhân viên cứu hộ, trong khi người kia đóng vai khách trong khu vực hồ bơi.

Kịch bản có thể diễn ra như một vị khách giả vờ rằng họ đang chết đuối để thu hút sự chú ý của nhân viên cứu hộ, trong đó điều đó được thực hiện khi họ bơi ra khỏi đường đi của mình để cứu khách. Khi họ làm vậy, họ sẽ bắt đầu hô hấp nhân tạo. Nhưng sau một vài lần môi chạm môi khi tiếp xúc liếm, vị khách hôn nhân viên cứu hộ. Điều đó sẽ khiến nhân viên cứu hộ bất ngờ, nhưng họ đáp lại. Bởi vì hóa ra, họ cũng thích họ nhiều như vậy. Điều này có thể dẫn đến quan hệ tình dục trong phòng tắm hoặc trở lại hồ bơi, ở một nơi nông hơn.

Hãy đảm bảo mọi việc đều được đồng thuận trước khi làm bất cứ điều gì!

6. Hãy đi nghỉ ở vùng nhiệt đới!

Mọi người yêu thích nước đều phải thử ít nhất một lần trong đời vì 71% thế giới là nước! Từ bãi biển, đảo, thác nước, hồ và nhiều nơi khác, có rất nhiều vùng nước mà họ có thể đắm mình hoặc chiêm ngưỡng từ xa . Tuyệt nhất là khi cái nóng bốc hơi vào mùa hè, vì vậy nước làm mọi thứ trở nên sảng khoái hơn. Thêm vào đó, bạn cũng có thể quyết định xem đây có phải là chuyến đi thử nghiệm tình dục với đối tác của mình hay không. Nhưng chúng tôi nói là có!

7. Diễn lại một vở kịch tình cảm lãng mạn vào mùa hè.

Mọi người đều có hứng thú ngang nhau với thể loại lãng mạn này từ sách và phim! Việc đưa yếu tố aquaphilia vào là không thể tránh khỏi , vì vậy đây là một kịch bản có thể xảy ra:

Bạn đã đến một thị trấn yên tĩnh vào mùa hè để thư giãn khỏi cuộc sống thành phố. Trong thời gian đó, bạn đã gặp tình yêu mùa hè của mình khi đi chơi với những người bạn mới quen. Một buổi tối, tình yêu mùa hè của bạn đã mời bạn ở lại ngôi nhà lớn trên bãi biển của họ. Họ có một hồ bơi riêng, và trong khi bạn đang tận hưởng sự đồng hành lành mạnh, họ gợi ý bạn nên tắm tiên.

Vì không có ai khác ở đó, bạn đã cho nó đi. Cuối cùng, trong tình trạng khỏa thân, cả hai bạn nhảy xuống hồ bơi, trò chuyện sôi nổi và bơi thong thả. Cho đến khi họ di chuyển về phía bạn ở mép hồ bơi, hôn bạn lần đầu tiên. Bạn đáp lại cử chỉ đó một cách nhanh chóng, và chẳng mấy chốc, bạn đã nảy lên nảy xuống dương vật của họ trong khi họ giữ bạn ổn định. Chỉ cần đảm bảo vệ sinh và khử trùng hồ bơi khỏi chất thải của bạn.

ĐỌC THÊM: 5 Cách quan hệ tình dục vào những ngày hè nắng nóng

8. Quan hệ tình dục trong bồn tắm/bồn tắm nước nóng.

Khá giống với việc tắm vòi sen, nhưng bạn ngồi khi nó xảy ra. Bắt đầu bằng một cuộc trò chuyện ngọt ngào, vì vậy việc chuyển đổi tâm trạng sẽ dễ dàng hơn. Hãy ở gần nhau trước khi động chạm vào nhau để tạo sự căng thẳng . Cố gắng quan hệ tình dục bằng miệng ở cả hai đầu, mặc dù đừng nín thở quá lâu nếu bạn đang ở dưới nước. Đối với phần kết, hãy nằm trên bạn tình và trượt vào dương vật của họ. Đảm bảo tay họ nắm chặt eo bạn để bạn không bị ngã hoặc ngã yếu. Bạn cũng có thể làm ngược lại để họ có thể tiếp cận âm vật của bạn để kích thích nhiều hơn.

9. Đi bơi.

Ý tưởng chơi này có thể mang tính khiêu dâm hoặc không. Việc ngâm mình trong hồ bơi hoặc bất kỳ vùng nước nào cho phép người yêu thích nước thả lỏng và tận hưởng những con sóng, đắm mình theo bất kỳ cách nào họ muốn . Cho dù đó là ở đầu nông hay đầu sâu nhất mà họ là chuyên gia (để không ai bị thương), nước sẽ rửa trôi những lo lắng và sợ hãi của họ theo nghĩa bóng và nghĩa đen.

ĐỌC THÊM: Thủ dâm dưới nước và những điều cần biết?

10. Sử dụng đồ chơi tình dục.

Ý tưởng chơi này cho aquaphilia có thể áp dụng cho cả chơi một mình và chơi với bạn tình! Vì nhiều đồ chơi tình dục được sản xuất với chất lượng chống thấm nước, nên chúng có thể được sử dụng trên bất kỳ bề mặt ướt nào mà bạn có thể nghĩ đến! Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng phòng ngủ đang được đánh giá quá cao cho việc tự sướng hoặc với bạn tình của mình, hãy thử nghiệm một cách có trách nhiệm ở những nơi ẩm ướt! 

Mẹo cần nhớ

Bây giờ bạn đã có những ý tưởng chơi thú vị này, hãy đảm bảo thực hiện chúng một cách an toàn. Sau đây là một số mẹo quan trọng bạn phải ghi nhớ trước khi tham gia trò chơi aquaphilia!

1. Thảo luận và giao tiếp với đối tác của bạn.

Nước có liên quan rất nhiều, và nó có thể khiến tình dục trở nên thực sự thú vị hoặc lộn xộn. Có lẽ là cả hai! Vì vậy, nếu bạn hoặc đối tác của bạn đưa ra sở thích này, bạn phải nghiên cứu chính xác những gì tạo nên sở thích đó và quan sát những khía cạnh mà bạn nhìn nhận giống nhau. Bạn luôn có thể đọc lại bài viết này nếu bạn bị lạc. Từ việc giao tiếp, hãy thảo luận về mức độ bạn sẽ thử nghiệm sở thích này và thiết lập ranh giới sâu sắc . Hãy đảm bảo rằng bạn đã xét nghiệm để đảm bảo rằng cả hai đều sạch sẽ và đưa ra sự đồng ý rõ ràng trước khi hành động theo ham muốn tình dục của mình .

2. Hãy có trách nhiệm nếu bạn định thực hiện hành vi này ở nơi công cộng.

Không phải chúng tôi khuyến khích quan hệ tình dục nơi công cộng , nhưng aquaphilia có thể được thực hiện ở nơi công cộng. Vì vậy, bạn phải hiểu các quy tắc của một nơi công cộng nhất định trước khi thực hiện hành vi hoặc bất kỳ điều gì dưới ô đó . Hãy im lặng, để không ai để mắt đến bạn và đối tác của bạn. Chúng tôi cũng đề xuất thực hiện các ham muốn phô bày của bạn khi bạn ở một mình vào ban đêm. Và quan trọng nhất là, đừng để bị bắt gặp! Điều cuối cùng bạn muốn ghi vào hồ sơ của mình là cáo buộc về sự đàng hoàng nơi công cộng.

3. Hãy thư giãn đi.

Không có điều gì mới mẻ đến dễ dàng, và bất cứ điều gì liên quan đến nước sẽ không dễ dàng trong công viên trong vài lần đầu tiên bạn làm. Hãy hành động theo sở thích này từng cấp độ một, thực hiện từng bước nhỏ khi cả hai đều cảm thấy sẵn sàng cho một hoạt động đầy thử thách hơn . Đừng bao giờ ép buộc bản thân phải đạt đến độ cao cực độ ngay lập tức vì cảm giác hồi hộp gây nghiện, nếu không một trong hai bạn có thể bị tổn thương.

4. Sử dụng bảo vệ!

Khi bạn nghĩ đến việc quan hệ tình dục dưới nước, bảo vệ là điều cuối cùng bạn nghĩ đến. Tuy nhiên, có nhiều rủi ro hơn khi bạn bỏ qua chúng!

Hầu hết bao cao su đều không thấm nước và cũng có chất bôi trơn gốc nước . Do đó, tốt nhất là đeo bao cao su trước khi ngâm để không bị tuột ra dễ dàng. Đối với phụ nữ, nếu không dùng bao cao su, thì dùng thuốc tránh thai hoặc thuốc tránh thai sau cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh việc vệ sinh sạch sẽ, như đã nhấn mạnh ở trên, hãy thực hiện mọi biện pháp bảo vệ để đảm bảo không lây truyền các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc STD .

5. Dọn dẹp sau đó.

Nước tạo ra rất nhiều sự bừa bộn, điều này là hiển nhiên ngay cả ngoài chuyện quan hệ tình dục. Vì vậy, khi bạn và đối tác của mình kết thúc cuộc vui ướt át, hãy dành thời gian siêng năng lau sạch nước thừa xung quanh không gian của bạn và dọn dẹp sạch sẽ như trước . Bằng cách đó, không ai bị trượt khỏi nó và nó làm giảm tai nạn. Điều này bao gồm cả việc xuất tinh sau khi quan hệ tình dục. Quan trọng nhất, hãy chăm sóc sau khi quan hệ ngoài việc vệ sinh cho nhau. Tắm cho đối tác của bạn bằng những lời trấn an và tình cảm và ngược lại để có những buổi quan hệ tình dục tuyệt vời sắp tới!

Các câu hỏi thường gặp

Bạn vẫn muốn tìm hiểu thêm về sở thích này chứ? Chúng tôi đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp về aquaphilia và câu trả lời hữu ích cho chúng.

1 .Sự khác biệt giữa aquaphilia và autassassinophilia là gì?

Aquaphilia là sự tôn sùng bề mặt liên quan đến nước, trong khi autassassinophilia là sự kích thích xuất phát từ việc gần chết. Cái sau bao gồm cả việc chết đuối.

2. Tại sao mọi người lại thích thủy sinh?

Một vài lý do đằng sau điều này là vì những cuộc gặp gỡ tình dục tuyệt vời nhất của họ đến từ việc bị ướt trong nước, họ thích sự mát mẻ hoặc ấm áp của nước và họ thích thử những điều mới mẻ nhưng mạo hiểm khi nói đến tình dục (tất nhiên là phải có trách nhiệm).

3. Ngoài aquaphilia, còn có những paraphilia liên quan đến nước nào khác không?

Có! Theo Bách khoa toàn thư về các hành vi tình dục bất thường của nhà tình dục học người Mỹ Brenda Love , có ablutophilia (kích thích khi tắm bồn hoặc tắm vòi sen), antiohilia (kích thích khi ngập nước) và coitobalnism (làm chuyện ấy trong bồn tắm) trong số những hành vi lệch lạc liên quan đến nước.

4. Tôi có thể kết hợp những sở thích khác vào sở thích đầy thử thách này không?

Chắc chắn rồi! Kết hợp aquaphilia với sở thích tình dục mà bạn và đối tác của bạn có và đã thử trong phòng ngủ để nó không quá căng thẳng. Hãy nhớ rằng tình dục phải vui vẻ cho cả hai bên, các chàng trai!

5. Bạn đời của tôi có sở thích này, nhưng tôi không chắc mình có muốn thử không. Tôi phải nói với họ điều đó như thế nào?

Trung thực là chính sách tốt nhất, vì vậy hãy thẳng thắn với ý kiến ​​của bạn. Họ sẽ hiểu nếu họ thực sự yêu bạn và sẽ không gây áp lực cho bạn thêm nữa. Có lẽ hãy chú ý đến giọng điệu của bạn khi bạn từ chối lời đề nghị của họ để không gây ra bất kỳ xung đột nào trong tương lai. Tuy nhiên, nếu bạn trở nên tự tin hơn để thử, hãy trung thực như trước và bắt đầu từ những điều nhỏ.

Lời kết

Aquaphilia không chỉ là hành động. Nó có thể nguy hiểm vì là paraphilia, nhưng vấn đề là phải có trách nhiệm và an toàn. Vì vậy, nếu bạn có sở thích này và sẵn sàng thử nghiệm, bạn luôn có thể tham khảo hướng dẫn này khi bạn cảm thấy lạc lõng. Hãy vui vẻ, những người yêu thích aquaphiles!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Subscribe
Thông báo
guest
0 Góp ý
bình chọn nhiều
mới nhất cũ hơn
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x