Tư thế 69 là gì? Các tư thế 69 khiến chàng và nàng mê mẩn

Bạn đang tìm kiếm một số mẹo về tư thế quan hệ tình dục 69? Được rồi, hãy lắng nghe. Chúng tôi có hướng dẫn tối ưu cho tư thế 69. Khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thể xác định được liệu tư thế 69 có phải là sở thích của mình không và tìm hiểu về một số mẹo thiết yếu khi thực hiện tư thế này. Nhưng trước khi tìm hiểu các mẹo khác nhau, hãy bắt đầu bằng cách tìm hiểu.

Tư thế 69 là gì?

“69” là tư thế quan hệ tình dục mà bạn và đối tác của bạn cùng thực hiện oral sex với nhau. Nó khá phổ biến vì nó luôn xuất hiện trong các bộ phim khiêu dâm. Một lý do khác cho sự phổ biến của nó là nó có thể cực kỳ thú vị đối với những người thích oral sex vì bạn có thể có rất nhiều hành động oral từ tư thế này.

Để thực hiện tư thế 69, bạn và đối tác của bạn phải nằm xuống, quay mặt về hướng ngược nhau. Điều này có nghĩa là đầu của bạn ở trên bộ phận sinh dục của họ, trong khi đầu của họ ở trên đầu của bạn. Khi bạn vào tư thế này, sau đó bạn sẽ chơi với bộ phận sinh dục của họ bằng cách sử dụng tay, lưỡi của bạn hoặc một số đồ chơi tình dục. Đối tác của bạn cũng sẽ làm điều tương tự – vì vậy về cơ bản là bạn đang làm hài lòng nhau cùng một lúc.

Lợi ích của 69-ing

Bây giờ, chỉ cần đọc lời giải thích ở trên, bạn sẽ thấy phấn khích khi thử hoặc bối rối về sự cường điệu của nó. Vâng, tư thế 69 có thể rất khó khăn, nhưng nó cũng mang lại một số lợi ích, chẳng hạn như sau:

1.Bạn sẽ có được nhiều hành động bằng lời nói.

Bạn sẽ trải nghiệm rất nhiều lưỡi, miệng và thậm chí là một chút răng khi bạn thực hiện bất kỳ biến thể 69 nào. Nó có thể thực sự ướt và trơn, khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn! Thêm vào đó, bản thân 69 là một cấp độ kích thích hoàn toàn khác so với sự thâm nhập thông thường vì tất cả các đối tác tham gia đều là người cho và người nhận tích cực.

2.Nó có thể cải thiện khả năng phối hợp của bạn.

69 có rất nhiều kích thích bằng miệng, bao gồm việc di chuyển miệng và lưỡi của bạn rất nhiều để làm hài lòng đối tác. Thêm vào đó, bạn có nhiều khả năng sử dụng tay để đạt khoái cảm hơn nữa và điều chỉnh góc cơ thể của đối tác khi cần. Nhìn chung, việc tích cực tham gia vào 69 giúp bạn làm nhiều việc cùng lúc trên giường.

3.Nó sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mang thai ngoài ý muốn.

Nếu bạn là người sở hữu âm hộ, 69 là kích thích bên ngoài hoặc một loại giao hợp bên ngoài. Điều này có nghĩa là không có gì đi vào bên trong (trừ khi đó là ngón tay), không giống như sự thâm nhập khi tham gia vào 69. Cũng không có chất dịch tiết ra như tinh dịch từ dương vật sẽ được giải phóng vì tất cả khoái cảm đều được kích thích từ các vùng nhạy cảm bên ngoài của bạn.

4.Đây có thể là một tư thế thú vị khi bạn đã thành thạo.

69 đối với người mới bắt đầu có thể là một thử thách, giống như mọi thứ khác trong quan hệ tình dục khi bạn còn mới. Tuy nhiên, theo thời gian và luyện tập, sẽ có rất nhiều cảm giác hồi hộp và phấn khích khi bạn quen dần. Bạn sẽ khám phá thêm nhiều kỹ thuật quan hệ bằng miệng, thay đổi góc độ, tìm hiểu thêm về cơ thể của nhau và thậm chí có các kiểu thở tốt hơn! Việc lộn nhào và xoay người ngay từ đầu sẽ rất đáng giá!

5.Thật tuyệt vời cho những cuộc ân ái nhanh chóng!

Bạn đang bị hạn chế về thời gian? 69 có thể giúp bạn giải tỏa nhu cầu! Đặc biệt nếu bạn dễ xuất tinh khi quan hệ tình dục bằng miệng, bạn có thể lén lút làm một lần trước khi đi.

Nhược điểm của 69-ing

Vấn đề của tư thế 69 là rất khó để thành thạo. Trên lý thuyết thì khá đơn giản nhưng khi thực hiện lại khá phức tạp. Đó là lý do tại sao khi thực hiện tư thế quan hệ tình dục này, bạn cần lưu ý những nhược điểm sau:

1.Không phải ai cũng thích quan hệ tình dục bằng miệng.

Và điều đó không sao cả! Mỗi người có sở thích riêng về hành động này. Đôi khi, mọi người không thích sử dụng lưỡi trong khi quan hệ tình dục hoặc có thể họ không biết cách làm hài lòng ai đó bằng cách đó. Lý do có thể khác nhau tùy theo từng người. Tuy nhiên, sẽ bất lợi nếu đối tác của bạn thích quan hệ tình dục bằng miệng, nhưng bạn lại không phải là người thích làm điều đó. Và ngược lại.

2.Bạn sẽ không thể tận hưởng được cảm giác một cách trọn vẹn.

Hãy nghĩ về điều đó. Trong khi bộ phận sinh dục của bạn đang được liếm, mút hoặc được thỏa mãn bằng bất kỳ kỹ thuật miệng nào khác, bạn quá bận rộn để làm hài lòng đối tác của mình. Việc làm nhiều việc cùng lúc không cho phép bạn dừng lại và giải tỏa cảm giác để bạn không khiến đối tác của mình phải chờ đợi.

3.Có khả năng bị chuột rút ở cổ.

Bất kể góc độ nào, bạn vẫn có thể bị chuột rút cổ nếu giữ nguyên một tư thế nhất định quá lâu. Cho dù bạn ở trên và cúi xuống để đưa đầu ra hay bạn ở dưới và ngẩng đầu lên, điều này có thể làm căng cơ cổ của bạn.

4.Có thể sẽ hơi khó xử một lúc.

Đặc biệt nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn vẫn đang tìm hiểu các vị trí và góc khác nhau của tư thế 69. Rốt cuộc thì có rất nhiều. Học cách ở trên hay ở dưới hoạt động như thế nào hoặc làm thế nào để làm hài lòng nhau cùng một lúc có thể là một cảm giác kỳ lạ.

5.Nó không lý tưởng cho những người có vấn đề về hô hấp.

Với tư thế 69, miệng của bạn liên tục hoạt động để thỏa mãn bạn tình. Chậm hay nhanh, miệng vẫn chuyển động. Do đó, những người giỏi thực hiện tư thế 69 thường có nhịp thở tuyệt vời và biết cách căn thời gian để không bị ngạt thở. Không chỉ vậy, hai bạn cũng rất gần nhau về mặt vật lý, thu hẹp khoảng cách giữa hai bạn để có thể chạm vào các bộ phận cơ thể của nhau. Tuy nhiên, điều đó có thể làm hẹp phổi của bạn nếu bạn không đủ cẩn thận.

Các biến thể của vị trí 69

Bây giờ, chúng tôi biết bạn đã rất sẵn sàng để tìm hiểu về 69 mẹo về tư thế quan hệ tình dục, nhưng trước tiên hãy tập trung vào những điều cơ bản. Nếu bạn muốn thực hiện tư thế này thành công, tốt nhất là bạn nên tìm hiểu về các loại tư thế quan hệ tình dục khác nhau. Tại sao? Để bạn có thể tìm ra biến thể phù hợp với bạn và người ấy. Hãy đọc tiếp nhé!

1.Ngang 69

Bây giờ, nếu bạn muốn một phiên bản thoải mái hơn của tư thế quan hệ tình dục này, chúng tôi khuyên bạn nên thử tư thế này. Đối với tư thế 69 nghiêng, bạn và đối tác nằm nghiêng, đối mặt với bộ phận sinh dục của nhau. Tư thế này ít tốn sức hơn và bạn sẽ ít có khả năng bị căng cơ cổ khó chịu. Đây là một chiến thắng cho cả bạn và người ấy! Ngoài ra, hãy lưu ý đến các mẹo về tư thế quan hệ tình dục 69 của chúng tôi bên dưới để làm cho tư thế này trở nên thú vị hơn.

2.Ngồi xổm 69

Sẵn sàng thử thách không? Chắc chắn bạn sẽ thích tư thế này. Đối với biến thể này, thay vì nằm trên người bạn tình, bạn sẽ ngồi xổm trên họ. Giờ thì, tư thế này giúp việc đánh vào mông tốt hơn nhiều vì bạn tình có thể tiếp cận mông bạn rộng hơn. Tuy nhiên, tư thế này đòi hỏi sự linh hoạt và sức mạnh của cơ tứ đầu đùi.

3.Đứng 69

Đối với tư thế này, bạn tình sẽ bế bạn trong khi bạn ở tư thế lộn ngược. Bắt đầu bằng cách yêu cầu người nâng nằm ở mép giường với chân đặt trên sàn. Sau đó, bạn phải bò lên người họ như thể bạn đang thực hiện tư thế 69 cổ điển. Khi đã vào tư thế, người nâng sẽ từ từ ngồi xuống, nắm lấy cơ thể bạn. Đảm bảo đặt lòng bàn tay của bạn ở hai bên đùi của họ và nhẹ nhàng quấn chân bạn quanh đầu họ. Sau đó, người nâng phải vòng tay qua lưng bạn, nhẹ nhàng nắm lấy lưng bạn và đứng dậy. Khi đã vào tư thế, bắt đầu thực hiện oral sex với nhau.

Đứng 69 là cực kỳ khó. Bạn cũng cần cân nhắc nhiều thứ về điều này như trọng lượng của nhau và sức mạnh của cơ lõi của người nâng. Nhưng hãy tin chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt khi thực hiện được tư thế này. Đừng quên lưu ý những mẹo về tư thế quan hệ tình dục 69 của chúng tôi bên dưới khi thử tư thế này!

4.Rượu & Ăn tối & 69

Đối với tư thế quan hệ này, bạn có thể thực hiện trên giường. Nhưng chúng tôi cũng gợi ý bạn nên thử trên bàn ăn để tăng thêm cảm giác “ăn uống”. Để bắt đầu, bạn nên nằm ở mặt sau của giường/bàn ăn, với đầu nhô ra ngoài mép giường. Sau đó, đối tác của bạn sẽ đứng trên sàn, đối mặt với bạn. Sau đó, đối tác của bạn sẽ ngồi lên đầu bạn khi họ ăn bạn.

Tuy nhiên, điều này có thể dẫn đến một số kết quả thảm khốc nếu không được thực hiện đúng cách, vì vậy hãy đảm bảo giao tiếp với người yêu của bạn khi thực hiện tư thế 69 này. Thiết lập một số tín hiệu không lời như vỗ nhẹ vào đùi hoặc véo nhẹ vào cánh tay.

5.Ba người 69

Biến thể 69 này còn được gọi là tam giác. Đầu tiên, bạn cần một người thứ ba cho hành động này. Sau khi có một người thứ ba sẵn sàng, tất cả các bạn sẽ nằm nghiêng, đối mặt với bộ phận sinh dục của nhau. Bạn cũng sẽ kết thúc bằng cách tạo thành một hình tam giác khi bạn ăn thịt lẫn nhau.

6.Ghế nóng

Hotseat là một biến thể 69 phức tạp nhưng thú vị. Phần thử thách của tư thế hấp dẫn này nằm ở việc giữ thăng bằng trong suốt động tác.

Để thực hiện tư thế này, bạn cần tìm một chiếc ghế chắc chắn không có tay vịn. Khi đã có tay vịn, bạn nên nằm ngửa trên ghế. Dang rộng hai chân ra và đặt chân xuống sàn; tóc bạn nên buông thõng ở mép ghế đối diện. Khi đã vào tư thế, bạn tình của bạn nên cúi xuống người bạn ở tư thế ngược lại; háng của họ nên gần mặt bạn. Sau đó, bạn tình của bạn sẽ giữ phần thân trên của họ trên thân mình bạn. Sau đó, bạn có thể bắt đầu chôn mặt vào bộ phận sinh dục của nhau.

7.Kỳ lạ 69

Bạn đang tìm kiếm một tư thế quan hệ tình dục 69 theo hướng kỳ lạ và nguyên thủy? Bạn chắc chắn sẽ có một vụ nổ với tư thế này! Exotic 69 hoàn hảo cho các cặp đôi thích thử điều gì đó mới mẻ và thú vị. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, hãy đảm bảo rằng bạn và đối tác của mình đã sẵn sàng cho sự ngượng ngùng mà tư thế này có thể mang lại và đảm bảo rằng cả hai đều có sức bền + sự linh hoạt để thực hiện tư thế này!

Để thực hiện tư thế này, hãy chống tay xuống đất, giống như bạn sẽ làm ở tư thế doggy. Sau đó, đối tác của bạn sẽ đứng ngay trên cơ thể bạn; cơ thể bạn sẽ ở giữa hai chân của họ. Sau đó, đối tác của bạn sẽ ngồi xổm và ấn mặt vào âm đạo/mông của bạn. Sau đó, bạn có thể vuốt ve hoặc vuốt ve bộ phận sinh dục của đối tác hoặc thực hiện oral sex với nó; bạn chỉ cần xoay cổ sang một bên.

8.Y69

Bạn muốn làm hết sức mình? Đây là một trong 69 biến thể tư thế quan hệ tình dục mà bạn nên thử! Tư thế Y69 là một tư thế đơn giản nhưng đầy thử thách cho bạn hoặc người nhận . Để thực hiện tư thế này, đối tác của bạn phải ngồi xuống với lưng thẳng, chân duỗi thẳng và dang rộng.

Sau đó, bạn sẽ chống khuỷu tay, nâng toàn bộ cơ thể lên và dựa vào bạn tình. Đầu bạn nằm giữa hai chân bạn tình, và tay bạn phải để dưới hông họ. Đối với chân bạn, chúng phải thẳng và dang rộng ra, tạo thành hình chữ “Y”. Sau đó, bạn tình sẽ nắm lấy eo bạn để kéo bạn lại gần họ hơn. Sau đó, cả hai bạn có thể quan hệ tình dục bằng miệng với nhau.

9.Âm dương

Nếu bạn đang tìm kiếm một biến thể 69 độc đáo nhưng không muốn vào những tư thế khó, hãy thử tư thế này! Yin & Yang khá giống với tư thế 69 cổ điển, chỉ có một chút thay đổi hấp dẫn.

Để thực hiện tư thế này, bạn nên nằm ngửa và nâng chân thẳng lên, dùng tay nắm lấy mắt cá chân và kéo chúng ra xa nhau hết mức có thể khi bạn ép chúng gần vào cơ thể. Sau đó, bạn tình của bạn nên ngồi xuống trên đầu gối và kéo chúng ra xa nhau; đầu của bạn nên được che giữa hai chân của họ. Sau đó, bạn tình của bạn nên nghiêng người về phía trước cho đến khi đầu của họ gần háng của bạn. Với hai tay giữ lưng bạn, sau đó bạn và bạn tình có thể tiến hành quan hệ tình dục bằng miệng.

10.Nữ hoàng thứ 69

Nếu đối tác của bạn hoặc người tặng không thích quan hệ bằng miệng và thích được quan hệ bằng tay hoặc sờ mó gợi cảm, thì bạn nhất định phải thử tư thế 69 này.

Để thực hiện tư thế này, bạn tình của bạn nên nằm ngửa, đầu gối trên gối. Sau đó, bạn sẽ khom người xuống phía sau trên khuôn mặt của bạn tình, đặt tay lên ngực của bạn tình để hỗ trợ cơ thể bạn. Sau đó, bạn sẽ ở tư thế giống như bào thai, giấu đầu giữa hai đầu gối. Sau đó, bạn có thể tiếp tục làm hài lòng nhau; bạn tình của bạn nên làm hài lòng âm hộ của bạn bằng miệng trong khi bạn thực hiện một động tác thủ dâm hoặc sờ mó đầy gợi cảm.

69 Mẹo về tư thế quan hệ tình dục

Quan hệ bằng miệng có sao không

Bạn đã đọc những lợi ích, kiểm tra những nhược điểm và tìm hiểu 69 biến thể. Bây giờ, trước khi bạn bắt đầu gọi cho đối tác của mình và yêu cầu họ thử tư thế này, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các mẹo dưới đây. Điều này sẽ đảm bảo trải nghiệm 69 an toàn và thú vị cho bạn và người ấy.

1.An toàn là trên hết!

Bây giờ, một trong những lợi ích của 69 tư thế quan hệ tình dục là bạn không thể mang thai từ tư thế này. Tuy nhiên, các bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể lây truyền qua quan hệ tình dục bằng miệng. Với điều đó, chúng tôi đề xuất bạn nên trao đổi với đối tác của mình và thảo luận về lịch sử tình dục với họ.

Bạn cũng có thể cùng nhau kiểm tra STD. Nếu bạn lo lắng về chi phí, bạn có thể đến các phòng khám sức khỏe tình dục cung cấp dịch vụ kiểm tra miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng đê chắn răng để có biện pháp tốt.

2.Giao tiếp.

Trong số 69 mẹo về tư thế quan hệ tình dục mà chúng tôi đã liệt kê ở đây, đây là một trong những mẹo mà bạn chắc chắn nên lưu ý. Trước khi thực hiện tư thế quan hệ tình dục này, hãy đảm bảo rằng đối tác của bạn đồng ý. Bạn thấy đấy, tư thế quan hệ tình dục 69 không phải là sở thích của tất cả mọi người nên tốt nhất là bạn nên hỏi đối tác của mình trước xem họ có thích tư thế này không.

Khi cả hai bên đã đồng ý thử tư thế gợi cảm này, sau đó bạn có thể nói về sở thích của nhau. Đối tác của bạn muốn ở trên hay ở dưới? Bạn muốn thử 69 biến thể nào? Có đồ chơi tình dục hoặc sở thích nào mà bạn muốn kết hợp vào tư thế này không? Đó là một số điều bạn cần nói đến.

3Khám phá bằng đôi tay của bạn.

Đây là một trong 69 mẹo về tư thế quan hệ tình dục mà bạn nên lưu ý. Tay bạn khá rảnh khi thực hiện tư thế 69 — trừ khi bạn đang thực hiện tư thế đứng hoặc tư thế uống rượu và ăn tối.

Bây giờ, hãy sử dụng lợi thế đó để khám phá những điểm nhạy cảm khác của đối tác. Đánh vào mông đối tác (nếu họ thích) hoặc nhẹ nhàng xoa bóp đùi trong của họ. Điều này sẽ khiến cuộc vui trở nên thú vị hơn vì cả hai bạn đều kích thích nhiều vùng khác nhau cùng một lúc.

4.Kết hợp đồ chơi tình dục.

Nếu bạn muốn đưa trò chơi 69 của mình lên một tầm cao mới, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng đồ chơi tình dục. Bằng cách kết hợp máy rung, máy kích thích tuyến tiền liệt hoặc nút chặn hậu môn vào trò chơi này, bạn và đối tác của mình sẽ cảm thấy nhiều cảm giác hơn khi thực hiện tư thế này. Bạn cũng có thể sử dụng đồ chơi tình dục nếu đối tác của bạn muốn được thâm nhập trong khi 69-ing – một dương vật giả hoặc đồ chơi hậu môn chắc chắn sẽ hữu ích trong trường hợp đó.

ĐỌC THÊM: Đồ chơi tình dục nam nữ bán chạy nhất 2024

5.Giảm áp lực.

Trong số 69 mẹo về tư thế quan hệ tình dục mà chúng tôi đã liệt kê ở đây, đây là một trong những mẹo mà bạn nên luôn ghi nhớ. Giảm bớt áp lực. Đặc biệt nếu bạn là người mới bắt đầu, điều này có thể gây khó xử cho bạn và người yêu của bạn. Bạn cũng có thể không đạt cực khoái với tư thế quan hệ tình dục này. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn chỉ nên thư giãn và tận hưởng trò chơi. Đừng nghĩ quá nhiều về việc đạt cực khoái và chỉ tập trung vào khoái cảm mà bạn đang cho và nhận. 

6.Hỗ trợ và bảo vệ cổ của bạn.

Một trong những bộ phận cơ thể sẽ được kéo giãn khi thực hiện tư thế quan hệ tình dục 69 là cổ của bạn , đặc biệt là nếu bạn đang thực hiện các biến thể đầy thử thách. Đây là lý do tại sao việc bảo vệ cổ của bạn khỏi chấn thương có thể xảy ra là rất quan trọng. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng gối, áo cuộn, miếng lót quan hệ tình dục và các vật liệu mềm khác có thể được sử dụng làm vật hỗ trợ.

7.Hãy làm cho cả hai thoải mái trước khi bắt đầu hành động.

Một trong 69 mẹo về tư thế quan hệ tình dục mà bạn nên nhớ là đảm bảo cả hai đều thoải mái trước khi quan hệ. Ở tư thế không thoải mái có thể ức chế khoái cảm; bạn sẽ không tận hưởng được nhiều như vậy. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy không thoải mái ở một tư thế cụ thể nào đó, đừng ngần ngại cho đối tác biết và dành thời gian để thay đổi.

8.Hãy sử dụng chất bôi trơn có hương vị.

Vì tư thế quan hệ tình dục 69 liên quan đến rất nhiều trò chơi bằng miệng, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng chất bôi trơn có hương vị. Nó chắc chắn sẽ làm tăng trải nghiệm khi bạn liếm láp nhau. Chỉ cần đảm bảo chọn hương vị mà bạn và đối tác của bạn yêu thích và đừng quên kiểm tra danh sách thành phần. Đảm bảo mua chất bôi trơn có hương vị không chứa glucose hoặc glycerin, vì những thành phần này có thể gây nhiễm trùng âm đạo.

9.Sử dụng xích đu tình dục cho 69 tư thế đứng.

Nếu bạn định thực hiện tư thế đứng 69 hoặc bất kỳ biến thể nào liên quan đến tư thế đứng và nâng, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên mua một chiếc xích đu tình dục! Loại đồ chơi tình yêu này sẽ giúp bạn và đối tác có đủ sự hỗ trợ để giữ nguyên tư thế, tránh xảy ra sự cố trong suốt quá trình.

10.Lần lượt cho và nhận.

Một trong những quan niệm sai lầm phổ biến về tư thế quan hệ tình dục 69 là bạn cần phải thực hiện oral sex cùng lúc. Vấn đề là, một số người có thể thích cho đi cùng lúc, nhưng không có gì sai khi tạm dừng việc làm hài lòng bạn tình và tận hưởng cảm giác mà bạn cảm thấy khi họ ăn bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn thay phiên nhau cho và nhận, hãy làm điều đó!

11.Nghiêng 69

Tư thế 69 này đòi hỏi sức mạnh của thân dưới, thân trên và phần lõi cơ thể để giữ nguyên tư thế, vì vậy chúng tôi khuyên những người có nhiều kinh nghiệm nên thực hiện động tác này.

Để thực hiện tư thế này, một trong hai bạn quỳ xuống và ngả người ra sau với hai tay duỗi thẳng trên sàn hoặc giường để hỗ trợ. Đối với người kia, họ cẩn thận trèo qua người bạn của mình và nối chân của họ lại sau cổ của người đang quỳ. Họ bắt chước tư thế plank, với hai tay đỡ trọng lượng của họ trong khi cơ thể họ được ép vào nửa trên của người bạn. Người ở trên tìm thấy miệng của họ trên háng của người đang quỳ trong khi người sau tiếp xúc với háng ngay trước mặt họ.

12.Ngồi gần nhau 69

Đừng để vẻ ngoài của nó đánh lừa. Chỉ cần thử với bạn tình của bạn dù chỉ một lần, bạn có thể mở ra một ham muốn tình dục mới.

Một trong hai bạn nằm ngửa trên ghế, mở rộng chân và đặt chân xuống sàn. Với đầu thò ra khỏi ghế, người kia cúi xuống đối tác của mình theo hướng ngược lại để háng của họ có thể chạm vào nhau. Họ giữ chặt đùi của nhau hoặc bất kỳ bộ phận cơ thể nào gần đó để giữ thăng bằng khi họ làm hài lòng nhau.

69 Tư thế quan hệ tình dục cơ bản

Bây giờ bạn đã học được 69 mẹo và biến thể tư thế quan hệ tình dục khác nhau, giờ bạn đã gần sẵn sàng để thêm gia vị cho cuộc khám phá tình dục của mình bằng tư thế này. Nhưng trước khi làm điều đó, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên xem qua những điều cần thiết dưới đây trước. Nó chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm!

  • BCS.VN

    Chi nhánh:

    Hà Nội: Địa chỉ: Số 8 – Trung Yên 6 – Yên Hoà – Cầu Giấy

    Tp HCM : 171 nguyễn thị thập, Q7

    Email: [email protected]

  • Giới thiệu chung

  • Hotline liên hệ


      • (Tất cả các ngày trong tuần )